class="post-template-default single single-post postid-1507 single-format-standard woocommerce-no-js full-width lightbox nav-dropdown-has-arrow">

CHUYÊN GIA CÔNG BÁN SẴN, ĐẶT LÀM THEO Ý TƯỞNG QUYỂN MENU, ALBUM, PHOTOBOOK BẰNG GỖ, BẰNG DA, VẢI, NHỰA, MICA VV… KIỂU HÀN QUỐC NHIỀU MẦU SẮC SANG TRỌNG, THIẾT KẾ IN ẤN, TINH TẾ RẺ ĐẸP NHẤT HÀ NỘI:
ĐT: 0973 247 167 – 0974 022 656


Email:quangcaoanhminh171@gmail.com
CÔNG TY TNHH CHUYÊN MENU, ALBUM, PHOTOBOOK, ĐÓNG SỔ SÁCH, IN ẤN ,QUẢNG CÁO ANH MINH
ĐỊA CHỈ :171 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.In Thực Đơn – Làm quyển Menu da, Menu gỗ, Menu vải, Menu giấy bồi, Menu nhựa, mica để bàn, Album, kẹp bill tính tiền, Trình ký các loại
Nếu bạn là chủ của một quán ăn nho nhỏ, hay bạn là giám đốc của một chuỗi nhà hàng ẩm thực, điều bạn không thể bỏ qua chính là ấn phẩm Thực đơn hay còn gọi là Menu.
Thực đơn hay Menu thông dụng trong những nhà hàng, quán ăn , quán càfe, quán nước …theo đó người phục vụ sẽ trình ra cho thực khách một danh mục (list) các món ăn, thức uống để thực khách có thể lựa chọn, gọi, đặt (oder) món ăn… Thực đơn phản ánh số lượng các món ăn, đồ uống, cơ cấu bữa ăn, mục đích của bữa ăn (thực đơn giảm cân, thực đơn cho bé…).
inthucdonmenu01
Menu, thực đơn được trình bày bắt mắt giúp thực khách dễ dàng lựa chọn và thích thú hơn…
Với thị hiếu ngày càng cao của người tiêu dùng, thực đơn cũng dần trở thành một nghệ thuật trình bày đối với kinh doanh ẩm thực. Mỗi nhà hàng mỗi phong cách và mỗi kiểu thực đơn khác nhau. Mục đích không chỉ là liệt kê số lượng các món ăn, thức uống để dễ dàng lựa chọn mà còn thu hút thực khách bởi các món ăn được trình bày hấp dẫn, bởi phong cách kế riêng biệt độc đáo của thực đơn. Nó sẽ làm thực khách của bạn thích thú hơn khi mở hầu bao… “hì”. Vậy còn chờ gì mà không thiết kế và in cho thực quán của mình những bộ thực đơn thật ấn tượng.
Công ty In sẽ tư vấn thiết kế và in ấn Menu, Thực đơn cho bạn, đảm bảo:
– Tư vấn, thiết kế chuyên nghiệp cho ấn phẩm Menu, Thực đơn…
– Chất liệu đa dạng, độc đáo,…phù hợp cho mỗi phong cách, nhu cầu riêng…
– Hoàn thành và giao hàng đúng hạn, đặc biệt có thể in Menu nhanh, gấp rút theo yêu cầu.
– Giá cả hợp lý, phục vụ nhiệt tình…

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *